NHẬP KHẨU XE ĐẠP ĐIỆN CÓ KHÓ KHÔNG?

Mặt hàng xe đạp điện mới 100% thuộc nhóm hàng hóa thông thường không cần xin giấy phép nhập khẩu. Do mặt hàng này có liên quan đến khả năng mất an toàn nên cần phải kiểm tra chuyên ngành trước khi thông quan hàng hóa.

Nhập khẩu xe đạp điện - Sky Queen Logistics
Nhập khẩu xe đạp điện – Sky Queen Logistics

Sử dụng phương tiện thân thiện để bảo vệ môi trường đang là xu hướng chung của toàn thế giới. Ở Việt Nam thói quen xử dụng phương tiện thân thiện với môi trường dần được người dân quan tâm và sử dụng ngày càng nhiều.

CÁC BƯỚC THỰC HIỆN NHẬP KHẨU XE ĐẠP ĐIỆN.

CHUẨN BỊ HỒ SƠ LIÊN QUAN ĐẾN LÔ HÀNG XE ĐẠP ĐIỆN.

  • Hợp đồng thương mại.
  • Hóa đơn thương mại.
  • Phiếu đóng gói hàng hóa.
  • Vận đơn.
  • Danh mục chi tiết của sản phẩm (catalogues)
  • Giấy chứng nhận xuất sứ sản phẩm.
  • Giấy đăng ký kiểm tra chất lượng.

THỦ TỤC ĐĂNG KIỂM CHO MẶT HÀNG XE ĐẠP ĐIỆN.

Vì sao phải đăng kiểm cho xe đạp điện nhập khẩu? Xe đạp điện thuộc danh mục hàng hóa có khả năng gây mất an toàn thuộc quản lý của Bộ Giao Thông Vận Tải.

Dịch vụ đăng ký đăng kiểm xe đạp điện - Sky Queen logistics
Dịch vụ đăng ký đăng kiểm xe đạp điện – Sky Queen logistics

Hàng hóa thuộc danh mục này trước khi đưa ra thị trường, hoặc đưa và khai thác, sử dụng phải được chứng nhận công bố hoặc thử nghiệm, nghiệm thu phù hợp với Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia hoặc quy định về quản lý chất lượng tương ứng do Bộ Giao thông Vận tải ban hành.

Thủ tục đăng kiểm bao gồm:

  • Bản đăng kí kiểm tra chất lượng của xe
  • Bản sao chụp chứng từ nhập khẩu.
  • Tài liệu giới thiệu tính năng kĩ thuật hoặc bản đăng kí thông số kĩ thuật.
  • Bản mô tả nhãn hàng hóa.
  • Bản sao hồ sơ nhập khẩu.

Cập nhật hồ sơ đăng ký lên trang hệ thống một của quốc gia.

CÁC LƯU Ý CHÍNH ĐỂ LÔ HÀNG ĐƯỢC THÔNG QUAN NHANH CHÓNG

  • Kiểm soát chất lượng sản phẩm từ nhà cung cấp.
  • Chuẩn bị chính xác đầu mục hồ sơ.
  • Kiểm tra thông tin hồ sơ.
  • Lập trước bộ hồ sơ nhập khẩu và hồ sơ kiểm định theo thông số từ nhà cung cấp.
  • Nhãn mác hàng hóa được thể hiện đầy đủ trên sản phẩm: Tên hàng hóa, thông tin tổ chức chịu trách nhiệm về hàng hóa, xuất xứ, nội dung theo tính năng của hàng hóa.

DỊCH VỤ TẠI SKY QUEEN.

Với kinh nghiệm hoạt động hơn 10 năm trong lĩnh vực Hậu Cần – Logistics chúng tôi hiện đã thiết lập được mạng lưới hơn 200 Đại lý trên toàn thế giới. Có Văn phong đại diện tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng.

Tối ưu chi phí khi sử dụng Dịch Vụ -Sky Queen Logistics
Tối ưu chi phí khi sử dụng Dịch Vụ -Sky Queen Logistics

Chúng tôi cũng là đối tác lâu năm với các hãng tàu, hãng hàng không, với hệ thống đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chúng tôi tự tin sẽ đem tới Quý Khách Hàng dịch vụ trọn gói với các phương án phù hợp nhất để khách hàng lựa chọn, nhằm tối ưu chi phí và thời gian, nâng cao hiểu quả trong sản xuất kinh doanh của Quý Khách Hàng.

+ ĐẶC BIỆT TRONG QUÁ TRÌNH KIỂM TRA HỒ SƠ HÀNG HÓA CHÚNG TÔI SẼ TƯ VẤN VỀ CÁCH LỰA CHỌN, KÊ KHAI MÃ HS CODE, VIỆC NÀY LÀ RẤT QUAN TRỌNG TRONG TỐI ƯU CHI PHÍ CẤU THÀNH GIÁ SẢN PHẨM NÂNG CAO KHẢ NĂNG CẠNH TRANH.

BÀI VIẾT CÓ LIÊN QUAN:

Comments are closed.

Translate »
// // // // // // // // // // // // // // // // // // // // // // // // // // // //