THỦ TỤC NHẬP KHẨU MÁY GIA CÔNG GIÀY DÉP

🔷NHẬP KHẨU MÁY GIA CÔNG GIÀY DÉP. Hiện nay trên thị trường các mặt hàng  gia công xuất hiện ngày càng nhiều .Chính vì vậy mà các loại máy móc gia công cũng từ đó mà ra đời. Có nhiều loại máy gia công giày dép ở nhiều công đoạn khác nhau như: máy mài thô, máy mài đế, máy làm bằng và trám keo,  máy sấy kích hoạt, máy ép đế,…

🔷Vì vậy có rất nhiều chủ doanh nghiệp sản xuất cũng như là các cưởng sản xuất nhỏ cũng đặc biệt quan tâm đến mặt hàng này.

🔷Mặt hàng máy gia công giày dép được nhập khẩu từ rất nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới, nhưng thị trường nhập khẩu chủ yếu là Trung Quốc.

Thủ tục nhập khẩu Máy Gia Công Giày Dép-Sky Queen Logistics.
Thủ tục nhập khẩu Máy Gia Công Giày Dép-Sky Queen Logistics.

🛑QUY TRÌNH NHẬP KHẨU MÁY GIA CÔNG GIÀY DÉP.

🔷Mặt hàng máy gia công giày dép không nằm trong danh mục hàng hóa cấm xuất nhập khẩu , không phải xin giấy phép hay kiểm tra chuyên ngành. Nên mặt hàng này khi nhập về làm thủ tục nhập khẩu như hàng hóa thông thường.

MÃ HS CODE VÀ THUẾ NHẬP KHẨU:

🔷Máy gia công giày dép có mã Hs code nằm ở phân nhóm 84532 cụ thể là “Máy để sản xuất hoặc sửa chữa giày dép”.

🔷Khi nhập khẩu mặt hàng Máy gia công giày dép, doanh nghiệp cần đóng 2 loại thuế: thuế nhập khẩu và thuế giá trị gia tăng.

🔷Thuế nhập khẩu ưu đãi là 0%.

🔷Thuế GTGT là 10%.

🛑BỘ HỒ SƠ NHẬP KHẨU CỦA MÁY GIA CÔNG GIÀY DÉP CHO HẢI QUAN ĐĂNG KÝ:

🔷Theo TT 39/2018/TT- BTC quy định, thì bộ hồ sơ nhập khẩu mặt hàng máy gia công giày dép bao gồm:

  • Tờ khai hải quan nhập khẩu.
  • Commercial invoice – Hóa đơn thương mại.
  • Packing list – Phiếu đóng gói hàng hóa.
  • Sales contract – Hợp đồng thương mại.
  • Bill of Lading – Vận đơn.
  • Certificate of Origin – Giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa.
  • Các chứng từ khác (nếu có).
Quy trình dịch vụ khai thuê Hải Quan - Sky Queen Logistics
Quy trình dịch vụ khai thuê Hải Quan – Sky Queen Logistics

🚨LƯU Ý:

🔷Tất cả hàng hóa khi nhập khẩu, Cần phải dán nhãn mác cho hàng hóa theo nghị định 43/2017/NĐ-CP, nội dung nhãn mác hàng hóa bao gồm:

  • Tên hàng hóa.
  • Thông tin thương nhân chịu trách nhiệm liên quan đến hàng hóa.
  • Tên nhà xuất khẩu (Shipper).
  • Tên nhà nhập khẩu (Consignee).
  • Tháng, năm sản xuất.
  • Thông số kỹ thuật.
  • Thông tin cảnh báo an toàn.
  • Hướng dẫn sử dụng, hướng dẫn bảo quản.
  • Xuất xứ hàng hóa.

📢⛔THỜI ĐIỂM THỰC HIỆN NHẬP KHẨU HÀNG HÓA CỦA QUÝ KHÁCH, CÓ THỂ SẼ CÓ SỰ THAY ĐỔI CHÍNH SÁCH NHÀ NƯỚC SO VỚI THÔNG TIN BÀI VIẾT. TRƯỚC KHI THƯC HIỆN HỢP ĐỒNG THƯƠNG MẠI QUÝ KHÁCH HÀNG HÃY LIÊN LẠC VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CHÍNH XÁC NHẤT, TRÁNH CÁC PHÁT SINH KHI HÀNG HÓA THÔNG QUAN TẠI CỬA KHẨU.

💯💯 DỊCH VỤ TẠI SKY QUEEN 👑👑👑

✊ Với kinh nghiệm hoạt động hơn 10 năm trong lĩnh vực Hậu Cần – Logistics chúng tôi hiện đã thiết lập được mạng lưới hơn 200 Đại lý trên toàn thế giới. Có Văn phòng đại diện tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng.

Hệ thống Dịch Vụ - Sky Queen Logistics
Hệ thống Dịch Vụ – Sky Queen Logistics

✊ Chúng tôi cũng là đối tác lâu năm với các hãng tàu, hãng hàng không, với hệ thống đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chúng tôi tự tin sẽ đem tới Quý Khách Hàng dịch vụ trọn gói với các phương án phù hợp nhất để khách hàng lựa chọn, nhằm tối ưu chi phí và thời gian, nâng cao hiểu quả trong sản xuất kinh doanh của Quý Khách Hàng.

💥💥 💥ĐẶC BIỆT TRONG QUÁ TRÌNH KIỂM TRA HỒ SƠ HÀNG HÓA CHÚNG TÔI SẼ TƯ VẤN VỀ CÁCH LỰA CHỌN, KÊ KHAI MÃ HS CODE, VIỆC NÀY LÀ RẤT QUAN TRỌNG TRONG TỐI ƯU CHI PHÍ CẤU THÀNH GIÁ SẢN PHẨM NÂNG CAO KHẢ NĂNG CẠNH TRANH.

💢💢💢BÀI VIẾT CÓ LIÊN QUAN:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
// // // // // // // // // // // // // // // // // // // // // // // // // // // //