THỦ TỤC NHẬP KHẨU MÁY LÀM BÁNH ĐỒNG XU HÀN QUỐC

NHẬP KHẨU MÁY LÀM BÁNH ĐỒNG XU. Hàn Quốc, một quốc gia giỏi trong lĩnh vực công nghệ và sáng tạo, luôn xuất sắc trong việc đưa ra những sản phẩm độc đáo và hấp dẫn trên thị trường quốc tế. Trong nhóm những sản phẩm đáng chú ý này, máy làm bánh đồng xu đã trở thành một cái tên hot và gây chú ý trong những năm gần đây.

Máy làm bánh đồng xu độc đáo này cho phép người dùng tạo ra những chiếc bánh hình đồng xu có kích thước nhỏ gọn và đẹp mắt.

Hơn thế nữa, đối với các doanh nghiệp thực phẩm máy làm bánh đồng xu Hàn Quốc có tiềm năng hoàn hảo để tăng cường doanh thu và tạo ra sự khác biệt trong thị trường cạnh tranh.

Vậy thủ tục nhập khẩu máy làm bánh đồng xu như thế nào?

Thủ tục nhập khẩu Máy Làm Bánh Đồng Xu - Sky Queen Logistics.
Thủ tục nhập khẩu Máy Làm Bánh Đồng Xu – Sky Queen Logistics.

CHÍNH SÁCH NHẬP KHẨU MÁY LÀM BÁNH ĐỒNG XU:

Theo nghị định 69/2018/NĐ-CP quy định mặt hàng máy làm bánh mới 100% không nằm trong danh mục cấm hay hạn chế nhập khẩu vì vậy không cần phải xin giấy phép.

Mặt hàng máy làm bánh đồng xu cũng không thuộc danh mục hàng hóa chịu quản lý của các bộ ngành nên doanh nghiệp sẽ tiến hành nhập khẩu như các mặt hàng thông thường khác.

Thuế nhập khẩu và mã hs code của mặt hàng máy làm bánh đồng xu:

Theo biểu thuế xuất nhập khẩu Việt Nam quy định mặt hàng máy làm bánh đồng xu thuộc nhóm 8438.

Khi nhập khẩu mặt hàng này doanh nghiệp cần chịu 2 loại thuế là thuế nhập khẩu và thuế VAT.

Thuế nhập khẩu từ 0% đến 3%.

Thuế VAT 10%.

Doanh nghiệp cần yêu cầu người bán cung cấp các chứng nhận xuất xứ để được hưởng các ưu đãi về thuế quan thấp nhất.

BỘ HỒ SƠ NHẬP KHẨU NỘP CHO HQ ĐĂNG KÝ:

Theo thông tư 39/2018/TT-BTC quy định bộ hồ sơ nhập khẩu máy làm bánh đồng xu bao gồm:

  • Tờ khai nhập khẩu.
  • Hợp đồng thương mại.
  • Hóa đơn thương mại.
  • Danh sách đóng gói.
  • Vận đơn.
  • Chứng nhận xuất xứ.
  • Và các chứng từ khác có liên quan.

Quy trình dịch vụ khai thuê Hải Quan - Sky Queen Logistics

LƯU Ý.

Theo nghị định 111/2021/NĐ-CP sửa đổi bổ sung 1 số điều của  nghị định 43/2017/NĐ-CP quy định tất cả các loại hàng hóa xuất nhập khẩu đều phải được dán nhãn mác. Nội dung nhãn mác bao gồm:

  • Xuất xứ của hàng hóa.
  • Tên và địa chỉ thương nhân chịu trách nhiệm liên quan đến hàng hóa: nhà xuất khẩu, nhà nhập khẩu.
  • Tên và các thông tin liên quan đến hàng hóa theo quy định.

📢⛔THỜI ĐIỂM THỰC HIỆN NHẬP KHẨU HÀNG HÓA CỦA QUÝ KHÁCH, CÓ THỂ SẼ CÓ SỰ THAY ĐỔI CHÍNH SÁCH NHÀ NƯỚC SO VỚI THÔNG TIN BÀI VIẾT. TRƯỚC KHI THƯC HIỆN HỢP ĐỒNG THƯƠNG MẠI QUÝ KHÁCH HÀNG HÃY LIÊN LẠC VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CHÍNH XÁC NHẤT, TRÁNH CÁC PHÁT SINH KHI HÀNG HÓA THÔNG QUAN TẠI CỬA KHẨU.

💯💯 DỊCH VỤ TẠI SKY QUEEN 👑👑👑

✊ Với kinh nghiệm hoạt động hơn 10 năm trong lĩnh vực Hậu Cần – Logistics chúng tôi hiện đã thiết lập được mạng lưới hơn 200 Đại lý trên toàn thế giới. Có Văn phòng đại diện tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng.

Hệ thống Dịch Vụ - Sky Queen Logistics
Hệ thống Dịch Vụ – Sky Queen Logistics

✊ Chúng tôi cũng là đối tác lâu năm với các hãng tàu, hãng hàng không, với hệ thống đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chúng tôi tự tin sẽ đem tới Quý Khách Hàng dịch vụ trọn gói với các phương án phù hợp nhất để khách hàng lựa chọn, nhằm tối ưu chi phí và thời gian, nâng cao hiểu quả trong sản xuất kinh doanh của Quý Khách Hàng.

💥💥 💥ĐẶC BIỆT TRONG QUÁ TRÌNH KIỂM TRA HỒ SƠ HÀNG HÓA CHÚNG TÔI SẼ TƯ VẤN VỀ CÁCH LỰA CHỌN, KÊ KHAI MÃ HS CODE, VIỆC NÀY LÀ RẤT QUAN TRỌNG TRONG TỐI ƯU CHI PHÍ CẤU THÀNH GIÁ SẢN PHẨM NÂNG CAO KHẢ NĂNG CẠNH TRANH.

💢💢💢BÀI VIẾT CÓ LIÊN QUAN:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
// // // // // // // // // // // // // // // // // // // // // // // // // // // //