THỦ TỤC NHẬP KHẨU MÁY LỌC KHÔNG KHÍ

🔷NHẬP KHẨU MÁY LỌC KHÔNG KHÍ. Với thực trạng bầu không khí đang ô nhiễm ở mức báo động như hiện nay, thì máy lọc không khí là một trong những giải pháp mà được rất nhiều doanh nghiệp và các hộ gia đình lựa chọn. Với nhu cầu ngày càng cao từ phía thị trường, như vậy hoạt động nhập khẩu của thiết bị này ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

🔷Vào những năm 1963 máy lọc không khí gia đình đầu tiên trên thế giới trên công nghệ HEPA, giúp giảm ô nhiễm trong nhà cũng như các triệu chứng hen suyễn mãn tính.

🔷Vậy bạn có biết quy trình làm thủ tục thông quan đối với mặt hàng máy lọc không khí không?

🔷Thuế nhập khẩu của mặt hàng này như thế nào, có mã hs code ra sao?

🔷Và mặt hàng này có nằm trong danh mục hàng hóa cấm xuất nhập khẩu hay không?

🔷Trong bài viết dưới đây SKYQUEEN sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề trên.

Thủ tục nhập khẩu Máy Lọc Không Khí - Sky Queen Logistics.
Thủ tục nhập khẩu Máy Lọc Không Khí – Sky Queen Logistics.

🛑QUY TRÌNH NHẬP KHẨU MÁY LỌC KHÔNG KHÍ:

CHÍNH SÁCH NHẬP KHẨU.

🔷Mặt hàng máy lọc không khí  ( mới 100%) không nằm trong danh mục hàng hóa cấm xuất nhập khẩu của Việt Nam. Và mặt hàng này khi các chủ doanh nghiệp nhập khẩu về không cần phải xin giấy phép nhập khẩu, hay kiểm tra chuyên ngành của bộ nào. Vì vậy mặt hàng máy lọc không khí nhập khẩu bình thường như các loại hàng hóa thông thường khác.

MÃ HS CODE VÀ THUẾ NHẬP KHẨU CỦA MÁY LỌC KHÔNG KHÍ:

🔷Máy lọc không khí có mã hs code cụ thể là 84213920 : “ Máy lọc không khí’.

🔷Có thuế nhập khẩu thông thường là 5%, thuế nhập khẩu ưu đãi là 0% và thuế GTGT VAT là 10%.

  • Thuế NK mặt hàng này từ Trung Quốc có C/O form E là: 0%.
  • Thuế NK mặt hàng này từ khu vực ASEAN có C/O form D là: 0%.

🛑BỘ HỒ SƠ NHẬP KHẨU MÁY LỌC KHÔNG KHÍ:

🔷Theo khoản 5 Điều 1 Thông tư 39/2018/TT-BTC, để làm thủ tục nhập khẩu máy lọc không khí, các doanh nghiệp cần chuẩn bị bộ hồ sơ hải quan bao gồm:

  • Hợp đồng thương mại (sales contact).
  • Commercial Invoice (Hóa đơn thương mại).
  • Packing List (Phiếu đóng gói hàng hóa).
  • Bill of lading (Vận đơn).
  • Certificate of origin (Giấy chứng nhận xuất xứ – Nếu có).
  • Catalog (nếu có).
  • Các chứng từ khác có liên quan (nếu có).
Quy trình dịch vụ khai thuê Hải Quan - Sky Queen Logistics
Quy trình dịch vụ khai thuê Hải Quan – Sky Queen Logistics

🚨LƯU Ý:

🔷Phải hoàn thành các nghĩa vụ về thuế có liên quan với cơ quan nhà nước.

🔷Về shipping mark của hàng hóa.

  • Tên hàng hóa.
  • Tên và địa chỉ của tổ chức cá nhân chịu trách nhiệm về hàng hóa.
  • Tên nhà xuất khẩu (shipper).
  • Tên nhà nhập khẩu (consignee).
  • Xuất xứ hàng hóa.

📢⛔THỜI ĐIỂM THỰC HIỆN NHẬP KHẨU HÀNG HÓA CỦA QUÝ KHÁCH, CÓ THỂ SẼ CÓ SỰ THAY ĐỔI CHÍNH SÁCH NHÀ NƯỚC SO VỚI THÔNG TIN BÀI VIẾT. TRƯỚC KHI THƯC HIỆN HỢP ĐỒNG THƯƠNG MẠI QUÝ KHÁCH HÀNG HÃY LIÊN LẠC VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CHÍNH XÁC NHẤT, TRÁNH CÁC PHÁT SINH KHI HÀNG HÓA THÔNG QUAN TẠI CỬA KHẨU.

💯💯 DỊCH VỤ TẠI SKY QUEEN 👑👑👑

✊ Với kinh nghiệm hoạt động hơn 10 năm trong lĩnh vực Hậu Cần – Logistics chúng tôi hiện đã thiết lập được mạng lưới hơn 200 Đại lý trên toàn thế giới. Có Văn phòng đại diện tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng.

Hệ thống Dịch Vụ - Sky Queen Logistics
Hệ thống Dịch Vụ – Sky Queen Logistics

✊ Chúng tôi cũng là đối tác lâu năm với các hãng tàu, hãng hàng không, với hệ thống đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chúng tôi tự tin sẽ đem tới Quý Khách Hàng dịch vụ trọn gói với các phương án phù hợp nhất để khách hàng lựa chọn, nhằm tối ưu chi phí và thời gian, nâng cao hiểu quả trong sản xuất kinh doanh của Quý Khách Hàng.

💥💥 💥ĐẶC BIỆT TRONG QUÁ TRÌNH KIỂM TRA HỒ SƠ HÀNG HÓA CHÚNG TÔI SẼ TƯ VẤN VỀ CÁCH LỰA CHỌN, KÊ KHAI MÃ HS CODE, VIỆC NÀY LÀ RẤT QUAN TRỌNG TRONG TỐI ƯU CHI PHÍ CẤU THÀNH GIÁ SẢN PHẨM NÂNG CAO KHẢ NĂNG CẠNH TRANH.

💢💢💢BÀI VIẾT CÓ LIÊN QUAN:

Translate »
// // // // // // // // // // // // // // // // // // // // // // // // // // // //