THỦ TỤC NHẬP KHẨU KÍNH THỜI TRANG

🔷NHẬP KHẨU KÍNH THỜI TRANG. Mắt kính thời trang hiện đang được nhiều người tiêu dùng quan tâm, đặc biệt là những người đi du lịch sử dụng. Mắt kính thời trang có nhiều loại khác nhau chất lượng, giá cả khác nhau nhưng mục đích sử dụng vẫn là giúp con người chúng ta đẹp hơn, thời trang hơn.

🔷Hơn hết là an toàn bảo vệ mắt trước gió bụi, ánh sáng mặt trời. Việt Nam chúng ta có nắng và gió quanh năm, mức độ nóng khủng khiếp, do đó một chiếc mắt kính thời trang giúp bảo vệ mắt là điều hữu ích.

🔷Vậy để nhập khẩu mắt kính thời trang,chúng ta cần nắm các thủ tục như sau:

Thủ tục nhập khẩu Kính Mắt Thời Trang - Sky Queen Logistics.
Thủ tục nhập khẩu Kính Mắt Thời Trang – Sky Queen Logistics.

CHÍNH SÁCH NHẬP KHẨU KÍNH THỜI TRANG:

🔷Các loại kính phục vụ chữa bệnh sẽ phải công bố hợp quytại bộ Y tế khi nhập khẩu. Còn kính mát thời trang là sản phẩm bình thường không phải công bố hợp quy cũng như các thủ tục khác khi nhập khẩu.

THUẾ NHẬP KHẨU VÀ MÃ HS CODE CỦA KÍNH THỜI TRANG:

🔷Bất kỳ mặt hàng nào khi xuất khẩu hoặc nhập khẩu cũng cần tra cứ được mã HS. Bởi mã HS là mã phân loại hàng hóa được áp dụng cho từng mặt hàng cụ thể dựa vào một số cơ sở riêng của mặt hàng đó.

+ Kính đeo, kính bảo hộ và các loại tương tự, kính thuốc, kính bảo vệ mắt hoặc khác dã được nêu trong chú giải tại Chương 90.

+ Thuế nhập khẩu 20%, thuế GTGT 10%. Khi có C/O bạn sẽ được hưởng mức thuế ưu đãi là 0%.

🔷Trên đây là những mã HS Code tham khảo của chúng tối cung cấp. Để biết rõ mắt kính thời trang có mã HS Code. chính xác cần được xác định rõ tính chất của mặt hàng này.

HỒ SƠ NHẬP KHẨU KÍNH THỜI TRANG KHI KHAI BÁO HẢI QUAN TẠI CỬA KHẨU:

🔷Các chứng từ trong bộ hồ sơ nộp lên Hải Quan đăng ký theo Thông tư 39/2018/TT-BTC bao gồm:

  • Hợp đồng thương mại ( Sales contact).
  • Hoá đơn thương mại (Commercial Invoice).
  • Phiếu đóng gói hàng hoá (Packing List).
  • Tờ khai hải quan.
  • Chứng nhận xuất xứ hàng hoá (C/O) nếu có.
  • Vận đơn (Bill of Lading).
  • Catalog (nếu có).
Quy trình dịch vụ khai thuê Hải Quan - Sky Queen Logistics
Quy trình dịch vụ khai thuê Hải Quan – Sky Queen Logistics

LƯU Ý KHI NHẬP KHẨU KÍNH THỜI TRANG.

🔷Phải hoàn thành các nghĩa vụ về thuế có liên quan với cơ quan nhà nước.

🔷Nên yêu cầu nhà sản xuất cung cấp chứng nhận xuất xứ C/O form ưu đãi như: form E, form D,… để được hưởng ưu đãi đặt biệt về thuế.

🔷Dán shipping mark cho hàng hóa.

🔷Về thông tin nhãn mark dán trên bao bì cần ghi rõ và nộp đầu đủ thông tin theo quy định hiện hành. Nhãn trên bao bì bắt buộc phải thể hiện các nội dụng sau:

  • Tên hàng hóa.
  • Tên và địa chỉ của tổ chức cá nhân chịu trách nhiệm về hàng hóa.
  • Tên nhà xuất khẩu ( shipper).
  • Tên nhà nhập khẩu ( consignee).
  • Xuất xứ hàng hóa.
  • Các nội dung khác theo tính chất của hàng hóa được quy định tại phụ lục i của nghị định này và văn bản quy phạm pháp luật liên quan.

📢⛔THỜI ĐIỂM THỰC HIỆN NHẬP KHẨU HÀNG HÓA CỦA QUÝ KHÁCH, CÓ THỂ SẼ CÓ SỰ THAY ĐỔI CHÍNH SÁCH NHÀ NƯỚC SO VỚI THÔNG TIN BÀI VIẾT. TRƯỚC KHI THƯC HIỆN HỢP ĐỒNG THƯƠNG MẠI QUÝ KHÁCH HÀNG HÃY LIÊN LẠC VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CHÍNH XÁC NHẤT, TRÁNH CÁC PHÁT SINH KHI HÀNG HÓA THÔNG QUAN TẠI CỬA KHẨU.

💯💯 DỊCH VỤ TẠI SKY QUEEN 👑👑👑

✊ Với kinh nghiệm hoạt động hơn 10 năm trong lĩnh vực Hậu Cần – Logistics chúng tôi hiện đã thiết lập được mạng lưới hơn 200 Đại lý trên toàn thế giới. Có Văn phòng đại diện tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng.

Hệ thống Dịch Vụ - Sky Queen Logistics
Hệ thống Dịch Vụ – Sky Queen Logistics

✊ Chúng tôi cũng là đối tác lâu năm với các hãng tàu, hãng hàng không, với hệ thống đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chúng tôi tự tin sẽ đem tới Quý Khách Hàng dịch vụ trọn gói với các phương án phù hợp nhất để khách hàng lựa chọn, nhằm tối ưu chi phí và thời gian, nâng cao hiểu quả trong sản xuất kinh doanh của Quý Khách Hàng.

💥💥 💥ĐẶC BIỆT TRONG QUÁ TRÌNH KIỂM TRA HỒ SƠ HÀNG HÓA CHÚNG TÔI SẼ TƯ VẤN VỀ CÁCH LỰA CHỌN, KÊ KHAI MÃ HS CODE, VIỆC NÀY LÀ RẤT QUAN TRỌNG TRONG TỐI ƯU CHI PHÍ CẤU THÀNH GIÁ SẢN PHẨM NÂNG CAO KHẢ NĂNG CẠNH TRANH.

💢💢💢BÀI VIẾT CÓ LIÊN QUAN:

Translate »
// // // // // // // // // // // // // // // // // // // // // // // // // // // //