THỦ TỤC NHẬP KHẨU BỘ TRAO ĐỔI NHIỆT AHU

NHẬP KHẨU BỘ TRAO ĐỔI NHIỆT. Bộ trao đổi nhiệt AHU- Air Handling Unit là một bộ trao đổi nhiệt và xử lý nhiệt ẩm và tạo độ sạch cho không khí. Thường được sử dụng trong hệ thống HVAC. Công nghệ này thường được ứng dụng trong hầu hết các ngành công nghiệp yêu cầu độ sạch như dược phẩm, thực phẩm, mỹ phẩm, điện tử,…

Ngoài ra hiện nay thiết bị AHU còn được sử dụng lắp đặt tại các tòa nhà thương mại, khách sạn,….

Bộ trao đổi nhiệt AHU này được nhập khẩu từ các quốc gia như Trung Quốc, Mỹ, Châu Âu, Trung Quốc, Nhật Bản,..

Vậy quy trình nhập khẩu Bộ trao đổi nhiệt AHU này như thế nào?

Thủ tục nhập khẩu Bộ Trao Đổi Nhiệt - Sky Queen Logistics
Thủ tục nhập khẩu Bộ Trao Đổi Nhiệt – Sky Queen Logistics

CHÍNH SÁCH NHẬP KHẨU BỘ TRAO ĐỔI NHIỆT AHU.

Theo nghị định 69/2018/NĐ-CP quy định mặt hàng Bộ trao đổi nhiệt AHU mới 100% không nằm trong danh mục cấm hay hạn chế nhập khẩu vì vậy không cần phải xin giấy phép.

Bộ trao đổi nhiệt AHU không thuộc danh mục hàng hóa chịu quản lý của các bộ ngành nên doanh nghiệp sẽ tiến hành nhập khẩu như các mặt hàng thông thường khác.

Thuế nhập khẩu và mã hs code của mặt hàng Bộ trao đổi nhiệt AHU.

Theo biểu thuế xuất nhập khẩu Việt Nam quy định mặt hàng Bộ trao đổi nhiệt AHU thuộc nhóm 8415.

Khi nhập khẩu mặt hàng này doanh nghiệp cần chịu 2 loại thuế là thuế nhập khẩu và thuế VAT.

Thuế nhập khẩu 0% ~27%, tùy vào công suất và cấu tạo của máy mà doanh nghiệp sẽ chọn mã hs code cho phù hợp.

Thuế VAT 10%.

Doanh nghiệp cần yêu cầu người bán cung cấp các chứng nhận xuất xứ để được hưởng các ưu đãi về thuế quan thấp nhất.

BỘ HỒ SƠ NHẬP KHẨU BỘ TRAO ĐỔI NHIỆT AHU NỘP CHO HQ ĐĂNG KÝ:

Theo thông tư 39/2018/TT-BTC quy định bộ hồ sơ nhập khẩu Bộ trao đổi nhiệt AHU bao gồm:

  • Tờ khai hải quan nhập khẩu.
  • Hợp đồng thương mại.
  • Hóa đơn thương mại.
  • Danh sách đóng gói.
  • Vận đơn.
  • Chứng nhận xuất xứ.
  • Và các chứng từ khác có liên quan.

Quy trình dịch vụ khai thuê Hải Quan - Sky Queen Logistics

LƯU Ý KHI NHẬP KHẨU BỘ TRAO ĐỔI NHIỆT AHU:

Thông tin nhãn mác hàng hóa: theo nghị định 111/2021/NĐ-CP sửa đổi bổ sung 1 số điều của nghị định 43/2017/NĐ-CP quy định tất cả các loại hàng hóa xuất nhập khẩu đều phải được dán nhãn mác. Nội dung nhãn mác bao gồm:

  • Xuất xứ của hàng hóa.
  • Tên và địa chỉ thương nhân chịu trách nhiệm liên quan đến hàng hóa: nhà xuất khẩu, nhà nhập khẩu.
  • Tên và các thông tin liên quan đến hàng hóa theo quy định.

📢⛔THỜI ĐIỂM THỰC HIỆN NHẬP KHẨU HÀNG HÓA CỦA QUÝ KHÁCH, CÓ THỂ SẼ CÓ SỰ THAY ĐỔI CHÍNH SÁCH NHÀ NƯỚC SO VỚI THÔNG TIN BÀI VIẾT. TRƯỚC KHI THỰC HIỆN HỢP ĐỒNG THƯƠNG MẠI QUÝ KHÁCH HÀNG HÃY LIÊN LẠC VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CHÍNH XÁC NHẤT, TRÁNH CÁC PHÁT SINH KHI HÀNG HÓA THÔNG QUAN TẠI CỬA KHẨU.

💯💯 DỊCH VỤ TẠI SKY QUEEN 👑👑👑

✊ Với kinh nghiệm hoạt động hơn 10 năm trong lĩnh vực Hậu Cần – Logistics chúng tôi hiện đã thiết lập được mạng lưới hơn 200 Đại lý trên toàn thế giới. Có Văn phòng đại diện tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng.

Hệ thống Dịch Vụ - Sky Queen Logistics
Hệ thống Dịch Vụ – Sky Queen Logistics

✊ Chúng tôi cũng là đối tác lâu năm với các hãng tàu, hãng hàng không, với hệ thống đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chúng tôi tự tin sẽ đem tới Quý Khách Hàng dịch vụ trọn gói với các phương án phù hợp nhất để khách hàng lựa chọn, nhằm tối ưu chi phí và thời gian, nâng cao hiểu quả trong sản xuất kinh doanh của Quý Khách Hàng.

💥💥 💥ĐẶC BIỆT TRONG QUÁ TRÌNH KIỂM TRA HỒ SƠ HÀNG HÓA CHÚNG TÔI SẼ TƯ VẤN VỀ CÁCH LỰA CHỌN, KÊ KHAI MÃ HS CODE, VIỆC NÀY LÀ RẤT QUAN TRỌNG TRONG TỐI ƯU CHI PHÍ CẤU THÀNH GIÁ SẢN PHẨM NÂNG CAO KHẢ NĂNG CẠNH TRANH.

💢💢💢BÀI VIẾT CÓ LIÊN QUAN:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
// // // // // // // // // // // // // // // // // // // // // // // // // // // //