TẤT TẦN TẬT VỀ CÔNG VIỆC CỦA MỘT SALES FORWARDER

CÔNG VIỆC CỦA MỘT SALES FORWARDER

SALES FORWARDER. “Đưa hàng hóa tới tay doanh nghiệp và khách hàng nhanh chóng, đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng, tối ưu hóa chi phí và lợi nhuận” – Đó là nhiệm vụ cốt lõi của một Sales Forwarder.

Sales forwarder là một trong những ngành nghề có cơ hội phát triển lớn trong tương lai. Với sự gia tăng của thương mại toàn cầu và xu hướng phát triển kinh tế của các quốc gia, việc vận chuyển hàng hóa sẽ trở nên ngày càng quan trọng và phức tạp hơn. Sales forwarder còn nắm vai trò rất quan trọng trong việc đưa hàng hóa từ nguồn gốc đến đích cuối cùng một cách an toàn, nhanh chóng và hiệu quả. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về vận chuyển hàng hóa, các doanh nghiệp cần tìm kiếm các giải pháp vận chuyển thông minh và tiết kiệm chi phí.

Tất tần tật công việc của một Sales Forwarder
Tất tần tật công việc của một Sales Forwarder

Vì thế, sales forwarder đang trở thành một trong những ngành nghề có cơ hội phát triển lớn, đặc biệt là trong bối cảnh thị trường logistics đang ngày càng cạnh tranh gay gắt. Các doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng dịch vụ của sales forwarder với mục đích tìm kiếm những đối tác đáng tin cậy, có chuyên môn cao và có khả năng tư vấn giải pháp vận chuyển tối ưu nhất. Vì vậy, để có thể trở thành một Sales forwarder chuyên nghiệp trước tiên ta cần phải nắm rõ vai trò và công việc mà một Sales Forwarder đảm nhận.

Chi tiết hơn nữa, những công việc của một Sales Forwarder cụ thể là:

Tìm kiếm và giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của công ty đến khách hàng mới:

Sales Forwarder cần tìm kiếm các khách hàng tiềm năng để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của công ty. Để thực hiện được công việc này, Sales Forwarder cần có kiến thức về thị trường, cạnh tranh và các loại hình dịch vụ logistics để đưa ra các phương án hoạt động hiệu quả.

Quản lý và chăm sóc các khách hàng hiện tại để duy trì mối quan hệ tốt với họ.

Một trong những công việc quan trọng của Sales Forwarder là duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại. Để làm được việc này, Sales Forwarder cần liên tục giám sát và ghi nhận các thông tin về khách hàng, đồng thời cung cấp cho khách hàng các dịch vụ hỗ trợ tốt nhất.

Đàm phán và thương lượng về giá cả và điều kiện giao nhận với khách hàng:

Một trong những kỹ năng quan trọng của Sales Forwarder là khả năng đàm phán và thương lượng với khách hàng. Sales Forwarder cần phải có kiến thức sâu rộng về các loại hình dịch vụ logistics, giá cả và điều kiện giao nhận để đưa ra được những đề xuất phù hợp.

Tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc xử lý các thủ tục liên quan đến logistics, bao gồm cả thông quan, vận chuyển hàng hóa và bảo hiểm:

Sales Forwarder cần phải có kiến thức về các quy trình, thủ tục của logistics để có thể tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc xử lý các thủ tục này. Điều này giúp cho khách hàng có thể tiết kiệm thời gian và chi phí trong quá trình hoạt động của mình.

Theo dõi và giám sát quá trình vận chuyển của khách hàng để đảm bảo chất lượng dịch vụ được cung cấp tốt nhất:

Sales Forwarder cần phải theo dõi và giám sát quá trình vận chuyển của khách hàng để đảm bảo rằng hàng hóa được vận chuyển đúng thời gian, địa điểm và đạt được chất lượng tốt nhất.

Thực hiện các tác vụ liên quan đến báo cáo, quản lý thông tin khách hàng và các hoạt động bán hàng khác:

Sales Forwarder cần phải thực hiện các tác vụ liên quan đến báo cáo, quản lý thông tin khách hàng và các hoạt động bán hàng khác để đảm bảo rằng các thông tin được cập nhật và quản lý một cách chính xác. Điều này giúp cho công ty có thể hoạt động hiệu quả và nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường.

Quy trình dịch vụ khai thuê Hải Quan - Sky Queen Logistics
Quy trình dịch vụ khai thuê Hải Quan – Sky Queen Logistics

📢⛔THỜI ĐIỂM THỰC HIỆN NHẬP KHẨU HÀNG HÓA CỦA QUÝ KHÁCH, CÓ THỂ SẼ CÓ SỰ THAY ĐỔI CHÍNH SÁCH NHÀ NƯỚC SO VỚI THÔNG TIN BÀI VIẾT. TRƯỚC KHI THƯC HIỆN HỢP ĐỒNG THƯƠNG MẠI QUÝ KHÁCH HÀNG HÃY LIÊN LẠC VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CHÍNH XÁC NHẤT, TRÁNH CÁC PHÁT SINH KHI HÀNG HÓA THÔNG QUAN TẠI CỬA KHẨU.

💯💯 DỊCH VỤ TẠI SKY QUEEN 👑👑👑

✊ Với kinh nghiệm hoạt động hơn 10 năm trong lĩnh vực Hậu Cần – Logistics chúng tôi hiện đã thiết lập được mạng lưới hơn 200 Đại lý trên toàn thế giới. Có Văn phòng đại diện tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng.

Hệ thống Dịch Vụ - Sky Queen Logistics
Hệ thống Dịch Vụ – Sky Queen Logistics

✊ Chúng tôi cũng là đối tác lâu năm với các hãng tàu, hãng hàng không, với hệ thống đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chúng tôi tự tin sẽ đem tới Quý Khách Hàng dịch vụ trọn gói với các phương án phù hợp nhất để khách hàng lựa chọn, nhằm tối ưu chi phí và thời gian, nâng cao hiểu quả trong sản xuất kinh doanh của Quý Khách Hàng.

💥💥 💥ĐẶC BIỆT TRONG QUÁ TRÌNH KIỂM TRA HỒ SƠ HÀNG HÓA CHÚNG TÔI SẼ TƯ VẤN VỀ CÁCH LỰA CHỌN, KÊ KHAI MÃ HS CODE, VIỆC NÀY LÀ RẤT QUAN TRỌNG TRONG TỐI ƯU CHI PHÍ CẤU THÀNH GIÁ SẢN PHẨM NÂNG CAO KHẢ NĂNG CẠNH TRANH.

💢💢💢BÀI VIẾT CÓ LIÊN QUAN:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
// // // // // // // // // // // // // // // // // // // // // // // // // // // //